Sunday, October 3, 2010

Paper Heart part 1

Hey' ako nga pla c Emmanuel Reyes' Eman nlng para cute! Hehe, 19 yo. nag-aaral bilang isang I.T...

Simple lng ako' pero sbe ng iba cute daw? (ehem!) hehe moreno' matangos ang ilong' slim ang katawan' at kisable lips! :)

nlaman kong bi ako nung hs ako', dahil nagcha2t ako sa isang site na maraming bi dn' (na hndi ko pa alam ang pagi2ng bisexual!) attractive nko non pa sa kapwa ko pero dko lam kung bket? Hay ewan!...

Nag-aaral ako sa university d2 sa manila' at d2 ko nkila2 c Jan Christopher...

Si JC or Jan Christopher ay 21yo maputi' matangos ilong' (attractive po ako sa matangos ang ilong! :D ) 5'9 ang height at kisable lips! (wow sarap! Joke! Hehe)...

Parehas kmeng I.T student at ndi kme mgklasmeyt ha'...nki2ta ko lng sya sa campus ksma ng knyang mga barkada'...

Isang araw:

Shet late nko! 7:00 ang pax0k ko! Pero 7:00 na! Patay n naman! Buset!...

Habang nasa jeep:
"bwiset ka manong driver! Paliparin motong jeep! Late nko!" sbe ko sa isip

bwiset kxe yang wetdreams nyan eh! Napasarap tuloy tulog ko! Hmft! Joke lng po :))))))

malapit nko!...malapit nkong malintikan sa prof ko! Patay! Hehe...hbang nagla2kad ako' dko namalayang may nbunggo pala ako!

"syet naman oh!" sbe ko ng pasigaw! Eh kxe naman lakas npaupo ako!...

"ay sori po' sori tlga" sbe nyang inaala2yan akong patayo'...

Pgtingin ko kung cno?
"si prince charming ko pla!" sbe ko sa icp...si Jan Christopher pla!

Syempre nagulat ako! Si crushy pla ung nkadaupang palad ko! Este nkabunggo ko!...(nka2hiya naman! Nasigawan ko pa! :s )

pgkaayos ko' nginitian nya ako at sinabing "ayos k lng ba?"

ako naman natula2 at tanging nasabe lng ay "oo"

Itutuloy...

2 comments: